Phòng Khám Baylor

Phòng Khám Baylor
Phòng Khám Baylor

Phẫu thuật xuất tinh sớm là sao?

Hỏi:

Thời gian gần đây hầu như lần nào vợ chồng em quan hệ em cũng bị xuất tinh sớm, chỉ được vài ba phút là cậu nhỏ đã xuất binh rồi. Em đã làm đủ mọi cách như tập bài tập kegel, kiêng rượu bia, ăn nhiều đồ biển, nghêu sò, thịt dê rồi giá đỗ mà cũng chẳng thấy tình hình được cải thiện. Em nghe nói phẫu thuật có thể chữa được căn bệnh này. Xin bác sĩ cho em hỏi chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật là sao? Thời gian thực hiện có nhanh không và em có phải nằm viện sau khi mổ không? ( Đinh Mạnh – 25 tuổi).

Tư vấn của bác sĩ: Phẫu thuật xuất tinh sớm là gì?

Chào bạn!

Chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật là phương pháp chữa bệnh được nhiều nam giới lựa chọn sau khi đã áp dụng hết các biện pháp khác mà không thấy hiệu quả. Ở phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt các nhánh dây thần kinh mẫn cảm trên lưng dương vật nhằm giảm bớt sự nhạy cảm của “cậu nhỏ”, tăng khả năng kiểm soát cảm giác cho nam giới, nâng cao sức bền khi quan hệ, kìm hãm thời gian xuất tinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chất lượng đời sống tình dục cho các quý ông mắc chứng xuất tinh sớm.


Chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật dây thần kinh lưng dương vật

Phương pháp này được thực hiện như sau: Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành gây tê dương vật và dùng dao rạch 1 vết nhỏ và dài cỡ 3mm với chiều sâu khoảng 0,5mm, chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh lưng dương vật quá mẫn cảm. Cuối cùng dùng chỉ tự tiêu để khâu lại vết rạch.

Thời gian tiến hành phẫu thuật sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 10-20 phút. Sau phẫu thuật người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 10 phút là có thể ra về làm việc như bình thường mà không phải nằm viện.

Thực chất chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật chỉ là một thủ thuật nhỏ. Nó cũng được đánh giá là tuyệt đối an toàn cho người bệnh bởi không gây đau, vết rạch nhỏ nên ít bị chảy máu, sau khoảng nửa tháng sợi chỉ khâu vết thương có thể tự tiêu mà không để lại sẹo.Nam giới có thể sinh hoạt tình dục bình thường sau 20 ngày phẫu thuật.

Tuy nhiên không nhất thiết phải phẫu thuật mới chữa được xuất tinh sớm. Nam giới có thể khắc phục chứng bệnh này bằng chế độ ăn uống, luyện tập, bằng thuốc Đông- Tây y. Tôi khuyên bạn nên sớm tìm đến các phòng khám nam khoa để thăm khám cụ thể nhằm được tư vấn cách điều trị phù hợp nhất.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/phẫu-thuật-xuất-tinh-sớm-là-sao-phòng-khám-đa-khoa-baylor

Bài Mới
Cũ Hơn
Next Post »