Phòng Khám Baylor

Phòng Khám Baylor
Phòng Khám Baylor

Cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Cách kéo dài thời gian quan hệ đang là câu hỏi mà rất nhiều nam giới đặt ra hiện nay. Thực tế cho thấy vì rất nhiều nguyên nhân xuất phát từ tâm lý, bệnh lý mà phái mạnh không thể điều chỉnh được “cậu bé” dẫn đến “lên đỉnh” quá sớm. Tình trạng này kéo dài không chỉ gây giảm khoái cảm, không thỏa mãn bạn tình mà còn dẫn đến hôn nhân đỗ vỡ. Vậy làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ. Các bác sĩ Phòng khám Baylor sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này qua nội dung bên dưới đây.

TẠI SAO PHẢI KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ?

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý của mỗi người nhất là đối với phái mạnh. Tuy nhiên hiện nay không phải nam giới nào cũng thể hiện được bãn lĩnh, phong độ đàn ông của mình nơi chốn phòng the vì gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn. Thông thường một cuộc giao hợp để phụ nữ đạt được khoái cảm, hưng phấn sẽ kéo dài từ 5 – 15 phút. Nếu cuộc giao hợp không đảm bảo đủ thời gian này, dưới 3 phút đã diễn ra tình trạng xuất tinh và nam giới không thể điều khiến được quá trình xuất tinh của mình thì được xem là bị xuất tinh sớm.


Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ?

CÁCH KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới rơi vào tình trạng thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh sớm như dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, tâm lý, thủ dâm quá nhiều, bao quy đầu có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm, sử dụng chất kích thích,… Vì vậy để Kéo dài thời gian quan hệ, trước hết cần phải tìm ra nguyên nhân gây xuất tinh sớm từ đó có phương pháp điều trị phù hợp. Vì vậy hãy đến Phòng khám Đa Khoa Baylor để được tư vấn, thăm khám để được hỗ trợ chữa trị an toàn và hiệu quả.

Cắt bao quy đầu: Trường hợp xuất tinh sớm do dài/hẹp/nghẹt, viêm bao quy đầu thì để kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa viêm nhiễm các bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định  cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Thủ thuật này giúp nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục, giảm triệu chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm nam và nữ, giúp cuộc yêu nồng cháy hơn. Đồng thời cũng giúp phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Liệu pháp tâm lý: Nhiều nam giới gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” do áp lực về tâm lý nên phương pháp này rất thích hợp cho đại đa số nam giới mắc căn bệnh này. Sự tác động của người vợ hay bạn tình có ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ thành công của phương pháp này.


Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam

Điều trị nội khoa: Có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng cách dùng thuốc hỗ trợ đặc trị, các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới. Sau khi khám và xét nghiệm, căn cứ vào hiện trạng của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại thuốc phù hợp với từng liều lượng cụ thể. Nam giới tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về sử dụng, tránh việc sử dụng không đúng liều lượng sẽ gây biến chứng rối loạn xuất tinh rất nguy hiểm.

Phương pháp Plissit: Có tác dụng hồi phục lại những chức năng sinh dục, giúp nam giới những kỹ thuật đúng đắn trong quá trình hoạt động tình dục, loại bỏ những yếu tố có tác động xấu, thói quen, quan điểm sai lầm khi giao hợp dẫn đến xuất tinh sớm qua đó giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ châu Âu: Đây được đánh giá là cách kéo dài thời gian quan hệ hỗ trợ điều trị xuất tinh tinh sớm, nhất là với các trường hợp bệnh ở mức độ nặng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Phương pháp này có tác dụng giảm độ nhạy cảm của quy đầu, tăng cường sự hưng phấn, khoái cảm tình dục khi giao hợp, không gây ảnh hưởng đến cơ quan lân cận, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.


Kéo dài thời gian quan hệ


Kéo dài thời gian quan hệ

 Khả năng hồi phục nhanh, giúp kéo dài thời gian xuất tinh, đồng thời cải thiện sinh lý giúp nam giới trở nên tự tin, quyến rũ hơn trong quá trình quá trình “yêu”.
Bên cạnh tuân thủ theo liệu trình của bác sĩ để kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cũng cần lưu ý xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thường xuyên để nâng cao thể lực, duy trì tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng strees,…

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm kết hợp với thiết bị kiểm tra hiện đại sẽ chẩn đoán bệnh và mức độ bệnh chính xác nhất, đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng khám Baylor chính là địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị các bệnh nam khoa trong đó có xuất tinh sớm, giúp cho hàng triệu nam giới kéo dài thời gian quan hệ, khôi phục lại chức năng sinh lý bình thường nâng cao chất lượng cuộc yêu và có một cuộc sống viên mãn hơn. Do đó, nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn hãy gọi tới đường dây nóng 08.62.62.02.02 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn.


Bài Mới
« Prev Post
Cũ Hơn
Next Post »