Phòng Khám Baylor

Phòng Khám Baylor
Phòng Khám Baylor

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu rất quan trọng nếu ai không may mắc phải bệnh này vì trong quan hệ tình dục, bao quy đầu có chức năng bôi trơn, tạo độ trơn trượt. Nhưng nếu bao quy đầu bị dài sẽ khiến cho giao hợp gặp khó khăn, gây xuất tinh sớm, thậm chí kéo theo nhiều bệnh lý khác. Vì vậy nam giới thường có tâm lý lo lắng, hoang mang không biết phải điều trị như thế nào cho hiệu quả.


Cần điều trị sớm nếu thấy bao quy đầu dài bất thường


Cần điều trị sớm nếu thấy bao quy đầu dài bất thường  
    
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU

Dài bao quy đầu là tình trạng mà nhiều người mắc phải hiện nay. Nếu không được điều trị kịp thời dài bao quy đầu sẽ hây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sinh hoạt và sức khỏe của nam giới. Vì vậy khi thấy những bất thường ở quy đầu nam giới không nên chủ quan mà phải đi thăm khám, điều trị kịp thời.

Theo các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm ở Phòng Khám Đa Khoa Baylor cho biết, để chữa trị hội chứng dài bao quy đầu thì phương pháp hiệu quả nhất chính là tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ phần bao quy đầu thừa. Theo đó, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc đang được các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá là phương pháp chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay.

Bao quy đầu dài chữa trị như thế nào cho tốt

Bao quy đầu dài chữa trị như thế nào cho tốt?

+ Phương pháp này tiến hành cắt phần da thừa của bao quy đầu. Dương vật sẽ trở lại bình thường sau khi làm tiểu phẫu.

+ Phương pháp này diễn ra trong thời gian ngắn, ít nguy hiểm và không cần người bệnh nằm viện.

+ Không gây ra tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh

+ Đảm bảo tính thẩm mĩ, không ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục sau này. 

ĐỊA CHỈ CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Để việc điều trị có kết quả, Phòng Khám Đa Khoa Baylor là một trong những địa chỉ chữa dài bao quy đầu uy tín và hiệu quả tốt tại TP.HCM. Trong suốt những năm qua, phòng khám đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới mắc chứng dài bao quy đầu với những ưu thế có sẵn:


+  Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, cách chữa bệnh khoa học, quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn , đạt được hiệu quả và giữ tính thẩm mỹ cao, không để lại di chứng.

+ Phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiện đại với những trang thiết bị tiên tiến.

+ Quy trình khám và chữa bệnh luôn đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng. Toàn thể nhân viên làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tinh thần tận tình, chu đáo.

+ Mức chi phí chữa trị hợp lý theo đúng quy định. Với chính sách phục vụ ngay cả ngoài giờ hành chính, chế độ bảo mật thông tin, nam giới sẽ yên tâm khi đến thăm khám và chữa dài bao quy đầu tại phòng khám

Điều trị dài bao quy đầu hiệu quả tại Đa Khoa Baylor

Điều trị dài bao quy đầu hiệu quả tại Đa Khoa Baylor

Giới thiệu về phòng khám Đa khoa Baylor: Phòng khám với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về nam khoa mong muốn điều trị những triệu chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam giới. Được thành lập với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”. Chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng sự phục vụ tận tâm, chu đáo. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi; cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Phòng khám đa khoa Baylor là đối tác duy nhất tại Việt Nam của bệnh viện Đại học Baylor danh tiếng (tại Dallas, Mỹ). 

Đối với căn bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu phòng Khám Đa Khoa Baylor áp dụng những kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu, phẫu thuật bao quy đầu giúp nam giới giải quyết tất cả những lo lắng do dài bao quy đầu gây ra.

Trên đây là những giới thiệu sơ lược về Phương pháp điều trị dài bao quy đầu lẫn những kĩ thuật tại phòng khám Đa khoa Balor, để biết thêm chi tiết những vấn đề khác. Hãy liên hệ đến cho chúng tôi qua đường dây nóng: (08) 6262 0202.
Bài Mới
« Prev Post
Cũ Hơn
Next Post »