Phòng Khám Baylor

Phòng Khám Baylor
Phòng Khám Baylor

Triệu chứng cho thấy bạn đã mắc bệnh viêm âm đạo

          Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị sưng tấy, viêm đỏ do bị các loại vi khuẩn có hại như nấm candida, trùng roi trichomonas, song lậu cầu khuẩn… xâm nhập gây nên. Bệnh có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng ngược từ đó gây ảnh hưởng nặng nề cho sức khỏe sinh sản của chị em. Chính vì vậy, ngay khi có triệu chứng thì cần nhanh chóng đến phòng khám phụ khoa để kiểm tra tình trạng và mức độ viêm nhiễm.

NHẬN BIẾT TRIỆU CHỨNG VIÊM ÂM ĐẠO 

       Ngứa âm đạo kèm theo cảm giác nóng, rát: Khi chị em cảm thấy ngứa âm đạo, có kèm theo cảm giác nóng, rát chứng tỏ chị em đã bị viêm âm đạo do nấm hoặc do ký sinh trùng, hoặc do giảm lượng nội tiết tố nữ trong thời kỳ cho con bú, tiền mãn kinh.
       Khí hư ra nhiều, thay đổi màu sắc: Khí hư bình thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng, hơi dính. Khi bị viêm âm đạo khí hư có sự thay đổi màu sắc từ trắng trong sang màu trắng sữa hay vàng, trắng đục, hoặc nâu sẫm, loãng, thậm chí có thể kèm theo máu.
       Khí hư có mùi hôi, tanh nhất là sau khi quan hệ tình dục: Mùi tanh thì bị viêm âm đạo do sự tăng nhanh của vi trùng, nồng nặc nhất là khi chị em tới kỳ kinh, sau khi quan hệ. Mùi hôi thì bị viêm âm đạo do nhiễm trùng vi khuẩn từ tử cung, do viêm xương chậu. Mùi khó chịu nhất là khi bị viêm do nhiễm trùng nấm.
       Đi tiểu cảm thấy đau, rát, buốt: Âm đạo ngứa, đỏ, sưng khi đi tiểu sẽ làm gia tăng tình trạng viêm nhiễm, dẫn tới triệu chứng tiểu buốt, tiểu khó, đau rát. Đây là các triệu chứng viêm âm đạo do nấm hoặc trùng roi gây ra.
       Rong kinh thực thể: Những tổn thương ở thành âm đạo do viêm nhiễm lâu ngày sẽ gây ra tình trạng rong kinh ở người phụ nữ.

Viêm âm đạo cần được điều trị kịp thời tránh biến chứng nguy hiểm

TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO ẢNH HƯỞNG RA SAO ?

       Theo các chuyên gia sản phụ khoa, bệnh viêm âm đạo nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:
       Gây vô sinh, hiếm muộn: Viêm âm đạo không điều trị sẽ lây lan ra các bộ phận khác ở khu vực vùng chậu như tử cung, buồng trứng gây ra các bệnh lý viêm nhiễm dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.
              Xem thêmKhám viêm âm hộ ở đâu uy tín
       Ảnh hưởng đến thai kỳ: Thai phụ bị viêm âm đạo có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi, dẫn đến các tình trạng như sẩy thai, đẻ non, thai bị dị dạng, dị tật bẩm sinh.
       Gây sẹo ở âm đạo: Viêm âm đạo nếu điều trị không đúng cách có thể để lại sẹo hoặc gây dính niêm mạc tử cung. Tình trạng tích mủ bên trong cũng có thể xảy ra.
 Địa chỉ điều trị bệnh viêm âm đạo
       Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu nghi ngờ viêm âm đạo, chị em cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra, làm nội soi khí hư... Từ kết quả sau khi khám tổng quát, các bác sĩ chuyên phụ khoa sẽ tiến hành chẩn đoán bệnh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.
       Hiện nay trên địa bàn TP.HCM Phòng khám đa khoa Baylor là địa chỉ uy tín điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả và nhanh chóng. Tính đến thời điểm hiện tại phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh viêm âm đạo. Hệ thống giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh trực tuyến hoàn toàn miễn phí thông qua đường dây nóng: 028 6262 0202 và khung chat trên website.
Bài Mới
« Prev Post
Cũ Hơn
Next Post »