Phòng Khám Baylor

Phòng Khám Baylor
Phòng Khám Baylor

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nào hiệu quả ?

           Trong nhóm bệnh xã hội, lậu được xem là một trong những bệnh lý nguy hiểm vì tốc độ lây lan nhanh, xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cơ quan sinh dục, miệng, lưỡi…Bệnh do song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae sẽ phát triển và gây bệnh thông qua quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh, dùng chung đồ sinh hoạt cá nhân, dùng chung bơm kim tiêm, lây truyền từ mẹ sang con,…

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ

       Hiện tại Phòng Khám Nam khoa đã thử nghiệm thành công liệu pháp hỗ trợ điều trị hiện đại mang tên DHA. Kỹ thuật này có thể định vị chính xác vị trí lậu cầu khuẩn đang tồn tại trong cơ thể người bệnh, bằng kỹ thuật bức xạ nhiệt và điện trường tác động trực tiếp và tiêu diệt vùng nhiễm khuẩn.
Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nào hiệu quả
       Ngoài ra, kỹ thuật DHA còn sản sinh nhiệt lượng tại nơi có triệu chứng bệnh, cải thiện đặc tính của tế bào, giúp huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, từ đó góp phần làm giảm thiểu chứng viêm, giảm phù nề, loại trừ được mầm bệnh.
         Những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật dha:
      - Ngăn chặn khả năng hồi phục của khuẩn lậu, hạn chế tái phát bệnh sau khi điều trị.
       -Chỉ tác động nhiệt trên các vùng bệnh không gây bất kỳ tổn thương nào.
       -Phương pháp điều trị không phẫu thuật, không gây đau đớn.
      - Tiêu diệt khuẩn lậu nhanh chóng, nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể.
       -Thời gian điều trị ngắn, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.
       -Tính an toàn cao, không tác dụng phụ.
       -Người bệnh đều rất hài lòng khi đến Nam khoa hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH HIỆU QUẢ

       Phòng Khám Nam khoa là một trong những cơ sở y tế uy tín đang áp dụng công nghệ DHA để hỗ trợ điều trị bệnh lậu rất thành công. Rất nhiều người bệnh lo ngại rằng kỹ thuật DHA hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn so với dùng thuốc để hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, tất cả chi phí hỗ trợ điều trị sẽ dựa vào mức độ, tình trạng của người bệnh để đưa ra và đúng giá, công khai, minh bạch theo đúng quy định của sở y tế.
Phòng khám đa khoa Baylor địa chỉ hàng đầu điều trị bệnh lậu hiệu quả
       Bên cạnh đó, quy trình hỗ trợ điều trị chuyên nghiệp, thông minh cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp đảm nhiệm hỗ trợ điều trị bệnh lậu cho người bệnh bằng kỹ thuật DHA nên sẽ giúp nhanh chóng lành bệnh, cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
    Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến bệnh lậu hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 028.6262.0202 để được tư vấn cụ thể bởi các chuyên gia tư vấn trực tuyến một cách miễn phí. Đặt lịch thăm khám qua website để nhận được nhiều ưu đãi khi thăm khám và điều trị tại đây.
Bài Mới
« Prev Post
Cũ Hơn
Next Post »