Phòng Khám Baylor

Phòng Khám Baylor
Phòng Khám Baylor

Triệu chứng của rối loạn xuất tinh

          Rối loạn xuất tinh là hội chứng dùng để nói về các bệnh như xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu,di tinh, mộng tinh, đau khi xuất tinh. Bệnh nếu không được điều trị có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh cũng như hạnh phúc gia đình. Tùy thuộc vào từng bệnh lý sẽ có những biểu hiện cụ thể...

Rối loạn xuất tinh nói về các bệnh như xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh...
            Đối với căn bệnh xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, rối loạn xuất tinh...  phòng Khám Đa Khoa Baylor áp dụng những kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy hiện nay trên thế giới về điều trị bệnh để giúp nam giới giải quyết tất cả những lo lắng, phiền muộn do những căn bệnh này gây ra.

CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA RỐI LOẠN XUẤT TINH:

• Xuất tinh sớm: là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Biểu hiện là tình trạng luôn luôn tiềm tàng khả năng xuất tinh sớm. Giao hợp không kiểm soát được sự xuất tinh. Luôn mang nặng áp lực tâm lý trong đời sống vợ chồng.
• Xuất tinh ngược: là hiện tượng trong quá trình giao hợp tinh dịch không được xuất ra bình thường mà xuất ngược vào trong bàng quang mặc dù vẫn có khoái cảm đầy đủ.
• Xuất tinh muộn: là hiện tượng cuộc giao hợp vẫn đuợc tiến hành bình thường với đầy đủ các điều kiện ham muốn, hưng phấn và khoái cảm cực độ nhưng không có cảm giác phóng tinh được ra ngoài hoặc rất khó khăn để xuất tinh, nhiều khi sau khi giao hợp cả giờ đồng hồ mới thấy tinh dịch từ từ chảy ra.
• Không xuất tinh: Là hiện tượng không có khả năng phóng tinh trong quá trình giao hợp mặc dù dương vật vẫn cương cứng tốt. Do không phóng tinh được nên người nam giới không có cảm giác khoái cảm, cuộc giao hợp có thể dừng lại ở bất cứ lúc nào khi người phụ nữ yêu cầu chứ nam giới không hề thỏa mãn.
• Đau khi xuất tinh: là hiện tượng thay vì khoái cảm khi xuất tinh, bệnh nhân lại đau nhói vùng xương mu, cảm giác này làm người bệnh giảm mất hứng khởi khi giao hợp, lâu ngày dẫn tới tình trạng sợ không dám xuất tinh
• Xuất tinh ra máu: tình trạng xuất hiện máu trong tinh dịch. Bình thường, tinh dịch có màu trắng ngà. Khi tinh dịch có máu (bằng mắt thường thấy tinh dịch có màu đỏ, hồng hoặc khi xét nghiệm thấy có máu trong tinh dịch) thì gọi là xuất tinh ra máu. Có nhiều  nguyên nhân gây xuất tinh ra máu nhưng thông thường là do viêm túi tinh và viêm tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó còn có nguyên nhân từ những chấn thương, viêm niệu đạo, polip niệu đạo, sùi mào gà, trong niệu đạo, ung thư tiền liệt tuyến, các bệnh toàn thân như rối loạn đông máu, suy gan...
• Di tinh: là hiện tượng tinh dịch chảy tự nhiên không vào lúc giao hợp, có những trường hợp nặng ngày nào cũng xuất tinh, thậm chí vài lần trong ngày, không có cảm giác khoái cảm.
• Mộng tinh: là hiện tượng xuất tinh trong lúc ngủ, thường do nằm mơ thấy đang quan hệ với một người phụ nữ rồi tự thấy khoái cảm cực độ và xuất tinh như một cuộc giao hợp bình thường.

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN XUẤT TINH CÓ PHỨC TẠP KHÔNG

       Chữa rối loạn xuất tinh ở đâu : Hiện nay, với ưu điểm vượt trội là kĩ thuật tiên tiến, hiện đại tại phòng khám nam khoa Baylor của chúng tôi là ít tổn thương, không gây đau đớn, không có tác dụng phụ và phục hồi nhanh chóng. Do vậy khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu của rối loạn xuất tinh nên thực hiện việc chữa trị càng sớm càng tốt, nam giới cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Baylor để chữa trị kịp thời và hiệu quả.
Cần điều trị sớm rối loạn xuất tinh mang lại cảm giác thăng hoa
          Hãy gọi ngay đến phòng khám Đa khoa Baylor của chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 028 6262 0202 hoặc địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
Bài Mới
« Prev Post
Cũ Hơn
Next Post »