Phòng Khám Baylor

Phòng Khám Baylor
Phòng Khám Baylor

Viêm cổ tử cung phụ nữ cần lưu ý

          Viêm cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh nếu không được chữa trị sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Vì vậy, ngay khi phát hiện các triệu chứng sau chị em nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị viêm cổ tử cung:
DẤU HIỆU CỦA BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG
          - Dịch âm đạo tiết nhiều bất thường, có màu vàng hoặc xanh, có thể lẫn mủ hoặc máu.
          - Đau hoặc ra máu khi giao hợp, đau vùng chậu và vùng thắt lưng.
          - Tiểu nhiều lần, tiểu rắt và buốt.

Biết được dấu hiệu sẽ sớm đem lại cảm giác thoải mái cho chị em
 PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG
Để chữa trị viêm cổ tử cung, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân và mức độ của bệnh. Các xét nghiệm ở từng bệnh nhân khác nhau sẽ PHƯƠNG PHÁP khác nhau tùy thuộc vào tình hình sức khỏe cụ thể của mỗi người. Sau khi xác định được bệnh đang ở giai đoạn nào, mức độ tổn thương do bệnh gây ra ra sao, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Như vậy không thể đưa ra con số cụ thể cho việc chữa trị viêm loét cổ tử cung được vì chi phí ở mỗi người là khác nhau. Chị em có thể căn cứ vào các yếu tố sau để xác định chi phí phải trả:
          Thứ hai là phương pháp chữa trị viêm loét cổ tử cung được chỉ định. Hiện nay chữa trị viêm loét cổ tử cung có các phương pháp: Sử dụng thuốc; đốt bằng dao LEEP; đốt bằng laser; phương pháp áp lạnh.
Phương pháp đốt bằng dao LEEP hiện đại tại phòng khám baylor
          Sử dụng thuốc trong điều trị viêm cổ tử cung được áp dụng khi bệnh ở giai đoạn đầu khi tình trạng xâm lấn còn nhẹ và vùng viêm nhiễm chưa lan rộng. Khi bệnh viêm cổ tử cung bước vào giai đoạn viêm mãn tính thì phương pháp dùng thuốc không mang lại hiệu quả nữa. Lúc này, cần sử dụng một trong 3 phương pháp còn lại để tập trung sức đề kháng của cơ thể, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh để tiêu diệt tác nhân gây bệnh.
          Ngoài việc phụ thuộc vào chi phí xét nghiệm, phương pháp điều trị thì điều trị viêm cổ tử cung còn phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện. Cơ sở y tế uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ nhỉnh hơn các cơ sở y tế kém khác. Tuy nhiên, thực tế cho thấy việc điều trị ở những cơ sở y tế không đảm bảo sẽ tốn kém hơn, chưa kể sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe. Vì vậy, khi chữa trị viêm loét cổ tử cung chị em không nên quá tiết kiệm về chi phí mà lựa chọn những cơ sở không đảm bảo.
          Hiện nay, Phòng khám đa khoa Baylor đang áp dụng rất thành công phương pháp chữa trị viêm loét cổ tử cung bằng thuốc và đốt bằng dao LEEP với sự công khai minh bạch. Để được tư vấn và đặt hẹn khám chữa viêm loét cổ tử cung, bạn chỉ cần nhấp vào khung chat và gửi số điện thoại 028.6262.0202 chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn miễn phí cho bạn.
Bài Mới
« Prev Post
Cũ Hơn
Next Post »